Mô Tô Kawasaki Ninja ZX-10R ABS 2023 được xem là dòng siêu thể thao 10R được chế tạo dành cho những người thích tốc độ cao. Ninja ZX-10R ABS 2023 được ca ngợi từ các cơ sở chứng minh của FIM WorldSBK Championship, Ninja ZX-10R mô tô là kết quả trực tiếp của nhiều thập kỷ đổi mới đường đua đẳng cấp thế giới, đưa tay đua Jonathan Rea của đội đua Kawasaki (KRT) đến sáu danh hiệu vô địch liên tiếp.

Ninja ZX-10R ABS 2023 sử sụng động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng dung tích 998cc mạnh mẽ, khung gầm tối ưu hóa cho loại xe đua và một gói thiết bị điện tử sáng tạo. Bản nâng cao giới hạn của bạn trên Ninja ZX-10RR 2023 và Ninja ZX-10R KRT Edition 2023 rất độc đáo.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT ZX-10R ABS 2023:
⚡️ CẬP NHẬT ĐỘNG CƠ DOHC 998 cc BỐN XI LANH VÀ LÀM MÁT DẦU
⚡️ BỔ SUNG CÂN BẰNG SHOWA MIỄN PHÍ
⚡️ GÓI ĐIỆN TỬ NÂNG CAO NGAY LẬP TỨC
⚡️ HOẠT ĐỘNG CỦA VAN NGAY-FOLLOWER
⚡️ PHANH BREMBO CAO CẤP PHANH
⚡️ KAWASAKI SANG SỐ NHANH (KQS)
⚡️ KIỀM SOÁT LỰC KÉO (S-KTRC)
⚡️ CHẾ ĐỘ ĐIỀU KHIỂN KHỞI ĐỘNG KAWASAKI (KLCM)
⚡️ CHỨC NĂNG QUẢN LÝ GÓC KAWASAKI (KCMF)
⚡️ ĐIỀU KHIỂN PHANH ĐỘNG CƠ KAWASAKI
⚡️ ÖHLINS DAMPER THÉP ĐIỆN TỬ
CÁC TÍNH NĂNG BỔ SUNG CỦA XE NINJA ZX10R ABS 2023:
✅ Thân xe mới với Cánh nhỏ tích hợp
✅ Vị trí cưỡi khí động học mới
✅ Chiều dài cơ sở mới dài hơn,
✅ Cánh tay đòn được hạ thấp và hình học cập nhật để cải thiện hiệu suất quay
✅ Điều khiển hành trình điện tử mới
✅ Chế độ lái xe tích hợp mới
✅ Lựa chọn chế độ nguồn mới
✅ Tất cả đèn LED chiếu sáng mới
✅ Tất cả các thiết bị đo màu TFT kỹ thuật số mới
✅ Kết nối điện thoại thông minh mới thông qua ứng dụng RIDEOLOGY
✅ Có sẵn với Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh Kawasaki (KIBS)

CHỈ SỐ HƯỚNG DẪN LÁI XE TIẾT KIỆM NINJA ZX-10R 2023
Sử dụng điều khiển điện tử có độ chính xác cao để quản lý động cơ các mẫu các loại xe Kawasaki Ninja ZX-10RR 2023 có thể đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu rất cao. Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu bị ảnh hưởng rất nhiều bởi việc sử dụng bướm ga, lựa chọn hợp số và yếu tố khác trong tầm kiểm soát người lái. Chỉ báo đi xe tiết kiệm xăng là một chức năng cho biết khi điều khiển lái xe hiện tại đang tiêu thụ một lượng nhiên liệu thấp. Hệ thống Ninja ZX-10RR 2023 liên tục theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu bất kể tốc độ xe tốc độ động cơ vị trí của bướm ga và điều kiện lại khác. Mặc dù tốc độ hiệu quả của xe và tốc độ động cơ có khác nhau tùy theo kiểu xe nhưng việc chú ý đến điều kiện khiến "ECO" xuất hiện có thể giúp người lái cải thiện hiệu suất hiệu quả nhiên liệu tốt hơn giữ mức tiêu thụ nhiên liệu thấp giúp giảm tác động tiêu cực đến khi thải môi trường.
VAN TIẾT LƯU KÉP NINJA ZX-10R 2023
Những mẫu xe thể thao Ninja ZX-10RR 2023 đời mới thường sử dụng thân bướm ga lớn để có mức nguyên liệu và đẩy công suất lên rất cao, tuy nhiên bướm ga có đường kính lớn khi người lái đột ngột mở bướm ga phản ứng val tiết lưu không hạn chế có thể đẩy công suất lên rất mạnh. Ninja ZX-10RR 2023 sử dụng công nghệ văn tiết lưu 4 được thiết kế để điều chỉnh khoảng ứng của động cơ đồng thời góp phần vào hiệu suất Trên các dòng xe có val tiết lưu kép có hai văn tiết lưu trên mỗi xi lanh ngoài các val chính thức được liên kết vật lý với tay nắm bướm ga và một bộ val tiết lưu thứ hai được mở và đóng bởi ECU một cách chính xác điều chỉnh luôn val nạp để đảm bảo phản ứng truyền tín hiệu nạp nhiên nhiêu chính xác tăng hiệu quả sử dụng.
KHIỂM SOÁT ĐỘNG CƠ KAWASAKI
Hệ thống kiển soát phanh đợng cơ Kawasaki cho phép người lái có thể chọn mức phanh động cơ mà họ thích. Khi hệ thống được kích hoạt hiệu quả phanh động cơ sẽ giảm đi, ít gây nhiễu động cơ khi chạy trên đường đưa của Kawasaki Ninja ZX-10RR 2023 .

CHẾ ĐỘ QUẢN LÝ KHỞI ĐỘNG
Được thiết kế để hỗ trợ người lái bằng cách tối ưu hóa khả năng tăng tốc khi nhìn xe, KMLC quản lý điện tử công suất động cơ để giảm thiểu độ quay của bánh xe khi chuyển hướng. Khi Ninja ZX-10RR 2023 kéo cần đi hợp qua hệ thống được kết quả, tốc độ động cơ được giới hạn ở mức tốc độ xác định trong khi người cần đi họp đi họp tốc độ động cơ nhưng công sức được điều chỉnh để giảm thiểu độ quay của bánh xe và giúp giữ mình chứ trên mặt đất. Hệ thống Ninja ZX-10RR 2023 sẽ được tự ngắt khi đã đạt tốc độ định trước khi người lại chuyển sang số thứ ba. Tùy thuộc vào mô hình người để có thể chọn nhiều chế độ chế độ cung cấp khả năng lái theo ý muốn.
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ GỐC CUA NINAJ ZX-10R 2023
Sử dụng sự cải tiến mới nhất của phần mềm tạo mô hình tiên tiến của Kawasaki giờ phản hồi từ chị em ở đường gì đó lương Quang Tuấn rất nhỏ gọn mang lại hình ảnh thời gian thực hơn về hướng không xe, ca em ơi em giám sát thông số động cơ và cùng ngắm suốt gốc từ đầu vào đến đỉnh để thuốc gốc điều chỉnh lực văn và công sức cơ tạo được kiện chuyển đổi gốc suôn sẻ khi cần tăng tốc và sang lùi lại, đồng thời hỗ trợ người lái lần theo đường đi của họ. Các hệ thốngkawasaki khác nhau có thể bao gồm lực kéo và quản nâng bánh xe sau.
CHẾ ĐỘ QUẢN LÝ NGUỒN ĐIỆN NINJA ZX-10R 2023
Mẫu xe Ninja ZX-10RR 2023 được trang bị nhiều chế độ điện cung cấp cho người lái sự lựa chọn dễ dàng về phân phối sức mạnh vùng cơ phù hợp với điều kiện hoặc sở thích của lái xe. Ngoài việc quản lý công sức đầy đủ hết 1 là thấp 2 trung bình, chế độ thay đổi theo công suất tối đa bị hạn chế trứng của tay ga sẽ được cung cấp khi vận hành.

KIỂM SOÁT LỰC KÉO KTRC NINJA ZX-10R 2023
KTRC, hệ thống kiểm soát độ bám đường tiên tiến của Kawasaki Ninja ZX-10RR 2023 vừa mang lại hiệu suất cao nâng cao vừa giúp bạn yên tâm vượt qua các bề mặt trơn trợt một cách tự tin. Nhiều chế độ có thể lựa chọn của người lái như chế độ đường mưa,chế độ thể thao (Sport), chế độ kinh tế và chế độ theo sở thích của người lái.
KAWASAKI QUICK SHIFTER
Quick Shifter, một tính năng lần đầu tiên có mặt trên Ninja ZX-10RR 2023, cho phép người lái cảm nhận cảm giác thú vị của động cơ NinjaNinja ZX-10RR 2023 . Người lái có thể nâng và hạ bánh răng mà không cần ly hợp với khả năng tăng tốc mượt mà, nhanh chóng và giảm tốc dễ dàng. Ngoài ra, người lái cảm thấy thoải mái hơn khi đi trên đường thành phố mà không cần phải sử dụng ly hợp liên tục.
HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH
Hệ thống ABS của Ninja ZX-10RR 2023 sử dụng cảm biến bánh trước và bánh sau liên tục theo dõi tốc độ bánh xe. Nếu thông tin từ một trong hai bánh xe bị bó cứng thì cảm biến cho biết xảy ra hiện tượng bó cứng phanh ABS. khi đó ECU sẽ chỉ đạo bơm dầu trong bộ phận phanh ABS giải phóng và áp dụng lại áp suất để có thể lấy lại lực kéo cho đến khi hoạt động bình thường trở lại. ABS mang lại sự yên tâm cho người lái Ninja ZX-10RR 2023 an tâm và tăng cảm giác lái tuyệt vời.
HỆ THỐNG TREO SAU LIÊN KẾT NGANG
So với hệ thống treo sau Uni- Track truyền thống của Kawasaki, Ninja ZX-10RR 2023 với hệ thống treo sau liên kết ngang, bộ chăm sóc gần như nằm ngang. Cách bố trí hệ thống treo nguyên bản của Kawasaki đặt bộ giảm sóc rất gần với trung tâm của xe, góp phần lớn vào việc tập trung khối lượng. Bởi vì không có liên kết hoặc bộ giảm xóc ngang nên bên dưới tay đoàn. Điều này giải phóng không gian cho két nước và ông xã lớn hơn. Với buồn nước lớn hơn khối lượng và có thể giảm bớt một thành phần ống xã nặng nềđể tập trung vào trung tâm cũng sẽ lớn hơn nữa tập trung vào khối lượng. Kết quả là khả năng xử lý đáng kể.
Lợi ích thứ hai là bộ giảm sóc Ninja ZX-10RR 2023 được đặc cách xa buồn nhiệt thải do nhiệt từ hệ thống ông xã động cơ bất lợi hơn đến áp suất dầu và không khí của hệ thống treo nên hiệu suất của hệ thống kéo sẽ ổn định hơn.
NHẬN THỨC VỀ ĐỊNH HƯỚNG KHUNG GẦM ĐƯỢC NÂNG CAO
Thiết mới tiên tiến của Kawasaki Ninja ZX-10R 2023 có chức năng điều chỉnh khung gầm theo mặt đường xá từ đ1o cho phép xe có xu hướng xử lý độ bám đường tốt hơn đặc biêt là xe vào cua luôn tự tính và an toàn.
ĐỘNG CƠ ZX-10R 2021 SỨC MẠNH VÔ ĐỊCH ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH
Động cơ Ninja ZX-10R 2023 bốn xi-lanh 998cc của
mô tô NinjA ZX-10R được thiết kế để giành chức vô địch. Dựa trên phản hồi từ cỗ máy đua WorldSBK của Kawasaki, bộ làm mát dầu làm mát bằng gió mới giúp tăng hiệu suất làm mát cho động cơ hoạt động mạnh mẽ ở tất cả các vòng / phút. Tỷ số truyền mới được tối ưu hóa để chạy trên đường đua và cung cấp khả năng tăng tốc ở dải trung bình thấp nhanh hơn.
Ninja ZX-10R 2023 được chế tạo dành cho những người vượt lên thử thách.
ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ & HIỆU QUẢ
Các thiết kế
động cơ Ninja ZX-10R 2023 bên trong, từ trục khuỷu nhẹ và các pít-tông đến các cửa nạp và xả rộng, tập trung vào việc tạo ra công suất cực đại và cung cấp công suất mạnh mẽ từ thấp đến trung bình để tăng tốc nhanh.
LẤY CẢM HỨNG TỪ WORLDSBK
Động cơ Ninja ZX-10R 2023 lấy cảm hứng từ các kỹ sư WorldSBK của Kawasaki là một ví dụ về công nghệ đua xe đỉnh cao. Hoạt động van theo ngón tay cho phép giới hạn vòng quay cao hơn và cấu hình cam tích cực hơn - cả hai đều góp phần vào hiệu suất vòng / phút cao.
CUNG CẤP ĐIỆN CÓ KIỂM SOÁT NHIÊN LIỆU
Van tiết lưu điện tử 47mm và ECU 32 bit hoạt động với độ chính xác cao để mang lại phản ứng
động cơ Ninja ZX-10R 2023 mượt mà hơn,.
ỐNG XẢ NHẸ & CÂN BẰNG
Hệ thống ống xả Ninja ZX-10R 2023 bằng hợp kim titan có khả năng chịu nhiệt, nhẹ và được định vị để tạo ra trọng tâm thấp giúp tập trung khối lượng và xử lý nhẹ hiệu quả.
KHUNG NHANH NHẸN & CÂN BẰNG TỐT
Hình dạng khung gầm
Ninja ZX-10R 2023 mới di chuyển cân bằng trước / sau về phía trước để cải thiện hiệu suất xử lý và chuyển hướng. Các cập nhật về khung và cánh tay đòn giúp hạ thấp trục cánh tay đòn và kéo dài chiều dài cơ sở giúp cải thiện hoạt động của hệ thống treo sau khi thoát ra khỏi góc cua.

PHANH ABS RẤT TỰ TIN
Kawasaki Ninja ZX-10R 2023 trang bị phanh Brembo phía trước bao gồm một cặp đĩa bán nổi lớn 330mm mang lại lực phanh và cảm giác phanh tuyệt vời. Hệ thống phanh có kẹp phanh đơn Brembo M-50 bằng nhôm đúc nguyên khối gắn hướng tâm kép, kẹp phanh sản xuất hàng loạt cao cấp nhất của Brembo. Trải nghiệm khả năng kiểm soát tăng lên, lực phanh mạnh hơn và tự do di chuyển hơn với má phanh sau được sửa đổi và bình chứa phanh sau được định vị lại.

MẪU XE ĐÁP ỨNG CHỨC NĂNG KHÍ ĐỘNG HỌC
Mọi bản cập nhật cho
siêu xe thể thao Ninja ZX-10R 2023 đều được thiết kế để mang lại hiệu suất khí động học tối đa. Một cánh gió trên và kính chắn gió phía trên mới giúp giảm lực cản đáng kể trong khi cánh gió phía trên được tích hợp mới tạo ra lực xuống để giúp giữ cho bánh trước tiếp đất. Một loạt các cập nhật về kiểu dáng như đèn pha LED và thiết kế ốp phía trước, bên hông và đuôi xe phù hợp với kiểu dáng hung hãn huyền thoại của
xe thể thao Ninja ZX-10R 2023 nổi tiếng đồng thời góp phần tạo nên tính khí động học tiên tiến.
VỊ TRÍ KÍNH CHẮN GIÓ
Ninja ZX-10R 2023 nhận được cải tiến về công thái học cho năm 2021. Tay lái rộng hơn và vị trí để chân cao hơn mang lại tư thế lái linh hoạt hơn, trong khi thiết kế ghế mới giúp người lái giảm thiểu lực cản trên đường thẳng khi đặt sau kính chắn gió cao hơn.
GIẢM SÓC TRƯỚC THOẢI MÁI & HIỆU SUẤT
Ninja ZX-10R 2023 Fork Balance Free Fork (BFF) 43mm tiên tiến của Showa mang công nghệ hệ thống treo xe đua WorldSBK tiên tiến nhất vào một chiếc mô tô siêu thể thao sản xuất hàng loạt trên
mô tô Ninja ZX-10R 2023 Hệ thống treo sau liên kết ngang có giảm xóc Showa Balance Free Rear Cushion (BFRC) nhỏ gọn và nhẹ mang lại sự thoải mái và hiệu suất thể thao tuyệt vời. Tự tin trên đường đua với cài đặt hệ thống treo tập trung vào đường đua được cập nhật.
CÔNG NGHỆ ĐIỆN VƯỢT MỨC BÌNH THƯỜNG
Thiết bị điện tử cấp độ tiếp theo của Kawasaki mang sức mạnh phi thường của chiếc mô tô Ninja ZX-10R 2023 từng đoạt giải Siêu mô tô thế giới lên cấp độ mới tuyệt đẹp.
KIỂM SOÁT TỪ ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN
Kết nối điện thoại thông minh Bluetooth® (sử dụng RIDEOLOGY THE APP *) kết nối bạn với xe đạp của bạn hơn bao giờ hết, cho phép bạn xem thông tin xe, nhật ký đi xe, thông báo điện thoại và cài đặt chung.
PHONG CẢNH KỸ THUẬT SỐ HIỆN ĐẠI
Thiết bị đo màu TFT (bóng bán dẫn màng mỏng) hoàn toàn kỹ thuật số mang đến cho buồng lái một diện mạo và khả năng hiển thị công nghệ cao, cao cấp Ninja ZX-10R 2023. Màu nền của màn hình có thể lựa chọn (đen hoặc trắng) và độ sáng màn hình tự động điều chỉnh để phù hợp với ánh sáng sẵn có.
CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NINJA ZX-10R 2023
Mô tô Ninja ZX-10R 2023 trang bị công nghệ đã được chứng minh bởi giải đua xe mô tô thế giới, mang lại sự nhanh nhẹn, khả năng kiểm soát và xử lý vô song.
CÔNG NGHỆ XỬ LÝ GÓC LÁI
IMU nhỏ gọn, tiên tiến cao cho phép Ninja ZX-10R 2023 theo dõi quán tính dọc theo 6 Mức độ Tự do. Gia tốc dọc theo trục dọc, ngang và dọc cộng với tốc độ cuộn và cao độ được đo. Tốc độ chệch hướng được ECU tính toán bằng phần mềm mô hình động độc quyền của Kawasaki. Phần mềm mô hình hóa động lực của Kawasaki sử dụng Bosch IMU làm nguồn đầu vào, sau đó xử lý đầu vào để cung cấp các trợ lý lái xe điện tử hỗ trợ ý định của người lái trong khi duy trì hiệu suất liền mạch. Hệ thống cấp độ tiếp theo Ninja ZX-10R 2023 cho phép thiết bị điện tử dự đoán và thích ứng để nhận biết định hướng khung gầm chính xác.
KIỂM SOÁT LỰC KÉO SPORT-KAWASAKI
Sự phát triển kiểu dự đoán / phản hồi kết hợp của hệ thống kiểm soát lực kéo rất phức tạp giúp các tay đua đẩy mạnh hơn bằng cách tối đa hóa khả năng tăng tốc. Ninja ZX-10R 2023 có năm chế độ cho phép nhiều cảm giác hơn đối với các điều kiện đường đua và sở thích lái xe cụ thể. Các bản cập nhật cho Chế độ 4 và 5 mang đến đặc tính thân thiện với người lái hơn khi vào cua.
HỆ THỐNG PHANH CHỐNG BÓ CỨNG THÔNG MINH KAWASAKI
Hệ thống hỗ trợ phanh ABS đa cảm biến có độ chính xác cao dành cho siêu xe hạng sang của Kawasaki sử dụng khả năng điều khiển chính xác cao để điều chỉnh áp suất phanh trong quá trình lái thể thao trên xe Ninja ZX-10R 2023.
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ GÓC CUA KAWASAKI
Đầu vào từ IMU cho phép quản lý vào cua, hỗ trợ người lái giữ đường dự định của họ qua các góc trên đường đua.
BEN GIẢM XÓC TỐI ƯU
Bộ giảm chấn điện tử Öhlins được phát triển đặc biệt cung cấp lượng giảm chấn phù hợp dựa trên tốc độ của xe và mức độ tăng hoặc giảm tốc cho Ninja ZX-10R 2021.
CÁC CHẾ ĐỘ CHẠY TÙY CHỈNH
Các chế độ lái tích hợp liên kết Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC) và Chế độ công suất để cung cấp các cài đặt kiểm soát lực kéo và phân phối điện khác nhau để phù hợp với các điều kiện lái khác nhau. Ninja ZX-10R 2023 chế độ thể thao cho phép lái thể thao trên đường đua hoặc đường lùi. Chế độ đường trường bao gồm một loạt các tình huống lái xe điển hình. Chế độ mưa mang lại sự yên tâm khi di chuyển trên mặt đường ướt. Bốn chế độ lái có sẵn (thủ công) cung cấp các kết hợp tùy chỉnh để phù hợp hơn với sở thích.
THÔNG SỐ KỶ THUẬT:
ĐỘNG CƠ
Động cơ: 4 thì, 4 xi-lanh, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng
Đường kính x hành trình piston: 76,0 x 55,0mm
Mô-men xoắn cực đại: 84,6 lb-ft 11,500 vòng / phút
Hệ thống nhiên liệu: DFI với thân van tiết lưu Mikuni 47mm (4) với các ống tiết lưu phụ hình bầu dục, hai kim phun trên mỗi xi lanh
Đánh lửa: TCBI với cải tiến kỹ thuật số và Kiểm soát lực kéo thể thao-Kawasaki (S-KTRC)
Bộ truyền tải: 6 tốc độ, trở lại ca
Ổ đĩa cuối cùng: Chuỗi kín
Hỗ trợ lái điện tử: Chế độ kiểm soát khởi động của Kawasaki (KLCM), Hệ thống chống bó cứng thông minh của Kawasaki (KIBS), Kiểm soát lực kéo của Kawasaki Sport (S-KTRC), Kiểm soát phanh động cơ của Kawasaki, Bộ chuyển động nhanh của Kawasaki (KQS) (hướng kép), Chức năng quản lý góc cua của Kawasaki ( KCMF)
HIỆU SUẤT
Hệ thống treo trước / bánh xe: Ngã ba cân bằng đảo ngược 43mm, giảm chấn vô cấp có thể điều chỉnh và giảm xóc nén, khả năng điều chỉnh tải trước lò xo / 4,7 in
Hệ thống treo sau / bánh xe du lịch: Liên kết ngược ngang với Giảm xóc nạp khí miễn phí, giảm xóc nén vô cấp, hai cấp (tốc độ thấp / tốc độ cao), giảm xóc hồi phục vô cấp, tải trước lò xo điều chỉnh hoàn toàn / 4,5 trong
Phanh trước: Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh của Kawasaki (KIBS), đĩa 330mm bán nổi kép với cặp kẹp phanh Brembo ® monobloc 4 piston
Phanh sau: KIBS kiểm soát, đĩa đơn 220mm với caliper piston đơn nhôm
CHI TIẾT
Góc treo máy: 25,0 ° / 4.2 trong
Chiều rộng tổng thể: 739 mm
Chiều cao tổng thể: 1.145 mm
Trọng lượng khô: 454,2 lb / 449,8 (không phải ABS) **
Lượng nhiên liệu: 4,5 gal
Chiều dài cơ sở: 1.440 mm
Chế độ bảo hành: Bảo hành 12 tháng
Xe này tháng 2/2023 có hàng anh nhé
Vâng cám ơn anh, hiện nay chúng ta có thể xem xe trực tuyến qua facetime, chốt xe xong vận chuyển tận nhà anh khỏi mất thời gian là thế!
Anh chỉ cần thanh toán trước 30% nhận đúng hàng thanh toán nốt 70% còn lại nhé
Bên mình còn xe rebel 500 ABS mới màu đen nhám và xám đều có nha anh Sơn
Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.
Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra vẫn được hưỡng đầy đủ tất các quà khuyến mãi cũng như giá chiết khấu nữa
Thanks Chị, shop bên em luôn cập nhật những dòng xe mới nhất, bán chạy nhất đề xuất cho người mua giá rẻ nhất nên rất uy tín.
Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng! chị có chạy thử chưa?
Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.