Honda CB750 Hornet 2023 chính thức trình làng, động cơ xi-lanh đôi 90 mã lực

Honda CB750 Hornet 2023 chính thức trình làng, động cơ xi-lanh đôi 90 mã lực

Honda đã trình làng chiếc mô tô “naked streetfighter” 750cc mới nhất của hãng, CB750 Hornet 2023, được trang bị động cơ xi-lanh đôi công suất 90 mã lực và có thiết kế hoàn toàn mới tại triển lãm Intermot tại Đức.

Thiết kế

Mặc dù bản phác thảo thiết kế được teaser trông có vẻ hầm hố và đậm chất tương lai, nhưng thiết kế thực tế của Honda CB750 Hornet 2023 khá đơn giản và có nhiều điểm giống với mẫu xe đàn em CB 500F.

Honda Hornet 2023

Đèn phía trước khá giống với mẫu xe 500cc, nhưng nhỏ gọn hơn, với các góc và đường nét sắc sảo. Trên đầu đèn trước là bảng điều khiển TFT màu mới.

Honda Hornet 2023

Bình xăng với những đường nét mạnh mẽ và có các thanh chắn nhỏ ở hai bên trông thể thao hơn. Phía đuôi xe cũng khá giống với CB 500F, có đèn xi-nhan tách riêng, nhô ra ngoài, nhìn hung hãn hơn.

Honda Hornet 2023Honda Hornet 2023

Hệ thống treo phía trước của xe được trang bị phuộc USD 41mm Showa SFF-BP (Separate Function Fork Big Piston). Ở phía sau, có van điều tiết được kết nối với cánh tay đòn bằng thép thông qua Pro-Link với điều chỉnh tải trước 5 cấp của Honda.

Honda Hornet 2023

Về hệ thống phanh, xe có đĩa kép phía trước 296mm và kẹp phanh bốn pít-tông Nissin và đĩa đơn 240 mm cùng bộ kẹp pít-tông đơn ở bánh sau, với ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn. Bánh xe có kích thước 17 “, đi kèm lốp 120 / 70-17 ở phía trước và 160 / 60-17 ở phía sau.

Khung xe

Honda Hornet 2023

Honda CB750 Hornet 2023 mới có khung gầm nhỏ gọn và nhẹ, đạt được bởi quy trình công nghệ làm cứng, làm mỏng ống chính / đáy và tối ưu hóa hình dạng trục, để tạo ra khung xe mạnh mẽ, cân bằng giữa độ cứng và tính linh hoạt. Theo Honda, khung gầm mới của xe chỉ nặng 16,6 kg, nhẹ hơn 1,9 kg so với CB 650R nặng 18,5 kg.

Động cơ

Động cơ của CB750 Hornet 2023 hoàn toàn mới, động cơ song song làm mát bằng chất lỏng với cam trên và dung tích 755 cc. Bộ quây 270 độ cho công suất tương tự như động cơ V-twin và công suất đạt 90 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 74,4 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Kết hợp với hộp số 6 cấp được trang bị bộ ly hợp trợ lực và trượt. Honda CB750 Hornet 2023 đạt vận tốc tối đa 205 km/h.

Với bướm ga bằng dây, CB750 Hornet đi kèm bốn chế độ lái – Thể thao, Tiêu chuẩn, Mưa và Người dùng. Ngoài ra còn có Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda (HSTC) và kiểm soát bánh xe với tất cả các thông số người dùng có thể điều chỉnh.

Công nghệ

Về công nghệ, Honda CB750 Hornet 2023 mới trang bị tiêu chuẩn với Throttle By Wire, 4 chế độ lái (RAIN, STANDARD, SPORT và CUSTOM). Ngoài ra còn có Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda (HSTC – Honda Selectable Torque Control) cùng với tính năng Kiểm soát bánh xe tích hợp với tất cả các thông số người dùng có thể điều chỉnh.

Ngoài ra, xe còn có bảng đồng hồ TFT màu 5 inch, hệ thống chiếu sáng Full-LED, kết nối điện thoại thông minh trang bị tiêu chuẩn với hệ thống “Điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh Honda” kết hợp với ứng dụng Honda RoadSync để điều khiển điều hướng, cuộc gọi, tin nhắn và âm nhạc.

Honda Hornet 2023

Honda CB750 Hornet 2023 có sẵn các tùy chọn màu sắc: Pearl Glare White (với khung màu đỏ Metallic và phuộc màu đỏ anod), Graphite Black (với khung Metallic Red Flame và phuộc anodized màu đỏ), Matte Iridium Grey Metallic và Mat Màu vàng kim cương. Hiện giá bán của xe chưa được tiết lộ.

4.9/5 (49 votes)

aAnh Tú
Tuyệt vời giá rẻ hơn head khác 3% ship tận nhà khỏi phải đi 500Km xem xe, xem trực tuyến cũng rõ ràng
Reply
Nguyễn Trí HiếuAdmin

Vâng cám ơn anh, hiện nay chúng ta có thể xem xe trực tuyến qua facetime, chốt xe xong vận chuyển tận nhà anh khỏi mất thời gian là thế!

xXuân Khánh Đà Lạt
Thanh toán bao nhiêu tiền trước khi ship hàng vậy shop
Reply
AdminAdmin

Anh chỉ cần thanh toán trước 30% nhận đúng hàng thanh toán nốt 70% còn lại nhé

sSơn xây dựng
Xe Rebel 500 mới nhất màu đen nhám có hàng không Admin?
Reply
Nguyễn Trí HiếuAdmin

Bên mình còn xe rebel 500 ABS mới màu đen nhám và xám đều có nha anh Sơn

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ? có bao phí ship không
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra vẫn được hưỡng đầy đủ tất các quà khuyến mãi cũng như giá chiết khấu nữa

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè có được huê hồng Admin
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, shop bên em luôn cập nhật những dòng xe mới nhất, bán chạy nhất đề xuất cho người mua giá rẻ nhất nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng! chị có chạy thử chưa?

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm xe moto các loại để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo